ein!!!!

hefur ykkur ekki stundum liðið eins og þið væruð i fullu húsi af fólki en aldrey fundist þið jafn ein og einmanna? allavega þannig lyður mer núna og mer finns eg hvergi passa inni neinstaðar. það eru einhvernegin allir bra með sitt líf a hreinu og hamingjusamir og svo er eg bra herna ein uti horni.... þessi tilfinning hræðir mig og minnir mig a litlu stelpuna sem eg var einusinni sitjandi undir borði hja pabba og leið svo hræðilega og var svo einmanna og alein.... mer finnst alltaf þegar eg fer ut a meðal fólks nuna að það horfi allir a mig og spurji sig að því hvað þetta fyrirbæri se að gera a meðal fólksins það ætti bra að loka mig inni og henda lyklinum.... eg veit eg þarf hjálp og eg er að reyna að fá hana en það er bra ekkert að virka eg sef sama og ekkert a nóttuni... en eg er bra andlega og líkamlega búin á því.. eg get ekki meira.....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Elsku hjartans dúllan mín, já ég veit hvernig það er að fynnast að manni ætti að líða  betur en líður samt illa, og ég veit að þá er líka besta að leita sér hjálpar. Þú ert með stuðningkerfi í kring um þig dúllan mín og átt að geta fengið hjálp strax.

Ég elska þig upp og niður, út og suður og allar áttirnar þar á milli

Þín frænka Súí. 

Sigrún Friðriksdóttir, 6.2.2007 kl. 18:40

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Elsku stelpan mín það eru ekki til þaug orð yfir það hvað ég elska þig mikið og hvað það er sárt að sjá þig þjást svona eins og núna . En ég er hérna þó að þér fynist þú vera ein , ég er ekki að fara neitt og verð alltaf nálægt , þú þarft stundum bara að láta mig vita að þú vilt tala eða bara fá knús dúllan mín . Ég elska þig svona mikið eins og Victoría segir  og miklu meyra en það

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 6.2.2007 kl. 21:23

3 Smámynd: Ólafur fannberg

stuðnings innkvittun

Ólafur fannberg, 6.2.2007 kl. 23:09

4 Smámynd: Kolla

Já ég veit hvernig það er að finnast maður vera einn þótt að maður sé einmitt með fullt af fólki í kringum sig. Venjulega þegar mér líður svona geri ég eitthvað fyrir sjálfan mig, eins og að kaupa nýjan bol. Setja á mig anlitsmaska og mála mig og gera mig voða fína. Það hjálpar stundum, svo er líka bara gott að hringja í einhvern sem manni þykir vænt um og bara segja að manni vanti knús og umhyggju.

Vonandi líður þér betur núna

Knússssssssssssssssssssssssssss 

Kolla, 7.2.2007 kl. 14:45

5 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til ahmingju með afmælið dúllan mín Elska þig í klessu, Súí púí

Sigrún Friðriksdóttir, 13.2.2007 kl. 21:34

6 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

hamingju átti það nú að vera

Sigrún Friðriksdóttir, 13.2.2007 kl. 21:35

7 Smámynd: Solla Guðjóns

Var að lesa öll bloggin þín og ég er hreynlega að gráta en veit það hjálpar þér ekki,ég er líka reið en það breytir engu.Ég hef heimsótt helvíti þó ekki af sömu ástæðum og þú og liðið eitthvað sviðað.Kanski get ég miðlað þér eitthvað af minni þrautargöngu sem gæti orðið þér til hjálpar.

Ég vil byrja á að segja þér að um 2-3.ára skeið hélt ég að ég yrði alltaf haldin þessum hræðilega kvíða og þunglyndi og mér kveið fyrir að sonfa af því mér kveið fyrir að vakna.

Það sem gaf mér vonina aftur var þegar ég fór(þá búin að vera hjá geðlækni allan tíman)til læknamiðils.sá lagði yfir mig hendur bað fyrir mér,talaði alltaf rólega við mig,sagði mér að mér mindi batna,ég var dálítið vönkuð þarna hjá honum og skrítin.

Þegar ég kom út frá honum var eins og 100.tonn hefðu verið tekin af mér.Því vil ég segja við þig,það ER ALLTAF VON,GÓÐIR HLUTIR GERAST HÆGT OG GEFSTU ALDREI UPP .

Þú skalt fá hjá heimilislækninum svefnmeðul,því svefn er mjög mikilvægur,þú skalt líka biðja um kvíðastillandi lyf.þunglyndislyf,,,kanski þarftu að prófa mörg áður en það rétta finnst,svo skaltu heimta viðtalsmeðferð,fasta tíma hjá geðlækni.Veit að það er vont að komast að.Eitt getur þú líka gert ef ekki gengur að fá tíma,,,,farðu þá ábráðamóttöku geðdeildar lansspítalans og hreynlega argaðu á hjálp.

Kanski ert þú búin að reyna þetta allt.Eitt get ég samt fullvissað þig um þú ert á bataleið með því að skrifa svona um þetta fyrir sjálfa þig og aðra.OG LÁTTU ÞÉR ALDREI DETTA Í HUG AÐ ÞÚ SÉRT EITTHVAÐ FYRIRBÆRI SEM AÐRIR STARI Á.þÚ ÁTT ENGA SÖK Á VANLÍÐAN ÞINNI MUNDU ÞAÐ.

Með hlutteknigu og innilegum kveðjum, risafaðmlag.

Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 14.2.2007 kl. 02:45

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Til hamingju með afmælið...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.2.2007 kl. 13:00

9 Smámynd: Kolla

Elsku Lilja.

Ég vona að þér sé farið að líða aðeins betur. Þú ert sterk stelpa sem kemst í gegnum þetta.

Knús

Kolla, 16.2.2007 kl. 11:42

10 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæhæ!Góðan og gleðiríkan dag

Solla Guðjóns, 17.2.2007 kl. 12:40

11 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Til hamingju með konudaginn

Knús frá frænku

Sigrún Friðriksdóttir, 18.2.2007 kl. 13:17

12 Smámynd: Solla Guðjóns

Gleðilegan konudag snúllan mín

Solla Guðjóns, 18.2.2007 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband