þýðir NEI JÁ?????

okey soldið lanks siðan eg bloggaði en sosem ekkert mikið buið að vea að gerast hja mer.... en semsagt langar mig að fa alit hja ykkur a einu malefni eða eikkað soleis...

söguþráður. eg kynntist manni i januar a þessu ari og var sosem ekkert voða spennt fyrir honum annað en að vera vinir,var kanski soldið leiðinleg við hann að sumra mati en allavega 7 mánuðir líða og svo fer eg a gay pride og djamma og hitti hann og enda heima hja honum þá nótt og allt gott og blessað með það en okey við byrjum að deita eftir þessa nótt og 3vikur liða og ekkert vandamal með það en svo siðustu helgi er eg hja honum og við spjöllum helling og kemur mikið i ljos a þessu kvoldi t.d. hans alit a fólki sem lokar a samband við fjölskyldumeðlim af einhverri astæðu en eg semsagt hætti að tala við föður minn eftir kynferðislega misnotkun i nokkur ar og hann er semsagt ekki hlynntur soeis aðferðum marr a bra að fyrirgefa ALLT.. en viðurkenni þó að i þvi samfelagi eða landi sem hann kemur frá er ekki talað um þessa hluti þeir viðgangast bra... allavega við förum að sofa og hann vill að sjálfsögðu kynlif og alltilagi..eftir það vill eg bra fara að sofa enda mjög þreitt og kvalin i baki.. svo aður en eg veit af vll hann meira og eg segi bra hreint ut nei mer langar ekki.. en þó eftir sma suð gaf eg eftir... svo förum við bra að sofa en svo vakna eg upp einsog við hræðilegan draum að eg ligg a hliðini en er skellt a bakið rifin ur nærbuxunum og sagt að glenna lappirnar honum langi i kynlíf.. og eftir mina reynslu i lifinu af svona aðstæðum frís eg og get ekkert sagt eða gert.. en það sem eg vil fá að vita halda karlmenn virkilega að þó þú serst buin að sofa hja honum aður að þá fái hann bra kynlif þegar hann vill það og þó svo maður segi nei að þá skiptir það ekki mali hun meinti JÁ... sem eg by the way meinti ekki.... er karlþjóðin svo fáfróð að þeir halda að þetta se i lagi eg bra skil þetta ekki..... eg vil taka fram að eg er ekki að dæma alla karlmenn a þessum eina manni en þar sem þetta hefur komið fyrir aður þá annaðhvort stendur framan a mer nauðgið mer bara eg skipti hvorteðer engu mali eða margir karlmenn hugsa bra að þetta se i lagi....

 

HVAÐ ER AÐ SVONA FÓLKI?????????????????

 

allavega langar að fa sem flest alit a þessu máli og ekki síður frá karlmönnum....

 

kær kveðja Lilja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Lilja mín. Ég vona að þessi gaur sé komin jafn langt út úr þínu lífi eins og pabbi þinn. Svona framkoma skánar aldrei, hún bara versnar og ber vott um hvers konar kvenfyrirlitning er í gangi hjá manninum. Gangi þér vel.

Jóna Á. Gísladóttir, 30.8.2007 kl. 20:36

2 Smámynd: Aðalheiður Friðriksd. Jensen

Elsku dúllan mín þú veist hvaða álit ég hef á þessu . Þú ert hetja mín fyrir að setja fram skoðanir þínar og segja hvað gerðist . Elska þig meyra en allt sem til er

Aðalheiður Friðriksd. Jensen, 30.8.2007 kl. 21:40

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæ Lilja mín og takk fyrir síðast.Ég er rosalega þreytt núna og verð að fara að sofa en ég gat ekki sleppt því að kíkja þegar ég sá að ÞÚ hafðir blogggað.

Ég ætla að stelast í tölvuna í vinnunni á morgun og þá færðu sko álit mitt.

En eitt vil ég segja þér strax..HENTU ÞESSU FREKJUDÝRI STRAX ÞÚ HEFUR EKKERT VIÐ SVONA RUDDA AÐ GERA.

Góða nótt elsku stelpa.

Solla Guðjóns, 30.8.2007 kl. 23:44

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Sem betur fer eru ekki allir menn svona en þeir fynnst sko og halda að þeir geti bara tekið það sem þeir vilja, þu hefur ekkert að segja um það. En NEI þýðir NEI Lilja mín og þú lætur ekki koma svona fram við þig !!! ´A haugana með karlinn !!!!

P.s þó að efnið væri sorglegt þá var gaman að sjá loksins komið blogg frá þér dúllan mín !!! Love jússs 

Sigrún Friðriksdóttir, 3.9.2007 kl. 12:33

5 identicon

Elsku stelpan mín ég ákvað að kvitta fyrir mig þó ég sé búin að segja þér allt um svona menn en ég vil bara segja þér að ég er óendanlega stolt af þér stelpa því þú stendur altaf upp aftur og ég veit líka að þú átt eftir að fá þá hjálp sem þú þarft eftir allt þetta ,og á endanum fer sólin að skína á ný,takk fyrir frábæra helgi ástin mín ég elska þig

amma (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 21:13

6 Smámynd: Solla Guðjóns

Go girl

Solla Guðjóns, 5.9.2007 kl. 03:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband