framhald..

eg man ekkert hvaš geršist nęsta ariš eša svo en žaš sem eg man nęst var žegar eg var 10 eša 11 ara og žaš sem eg man um žaš kvöld var aš pabbi hafši veriš aš drekka einsog allar helgar sem viš vorum hja honum, og žegar hann kemur uppi rum žį snyr hann mer a bakiš og leggst ofan a mig og dregur lappirnar a mer i sundur.. eg ętla ekki aš lisa žessu neitt nanar nema žaš hvaš eg var hrędd og žetta var svo vont og aš hann sagšist bara vera aš kenna mer og sagši aš lokum aš ef eg mundi segja nokkri manneskju frį leindarmalinu okkar žį mundi hann žurfa aš gera hręšilega hluti viš mig og fjölskylduna mina.. eftir žetta atvik lokast minnip hja mer alveg žar til eg er 12 og žį kemst upp hvaš hann er buin aš vera aš gera öll žessi įr og mamma sest nišur meš mer og spyr mig hvort žaš se satt og žį loks brotna eg saman og višurkenni žaš.. af staš fór ferli einsog alltaf lögreglurannsók, yfirheyrslur og fleyra eg man aš a žessum tima var mikiš af žvķ sem geršist var eg buin aš loka a i minninu og mundi žvķ ekki žį žaš var ekki fyrren nżlega žegar eg kem inni husiš sem hann bjó i öll žessi įr aš ég mundi aš hann hafši naušgaš mer... en svo eg fari aftur aš rannsóknini žį var mįlinu vķsaš frį vegna ónęgra sannan. Ég man aš ég hugsaši hvort žaš hefšu žurft aš vera faldar myndavelar žegar žessir atburšir attu ser staš žvķ žaš var greinilega ekki nóg aš eg segši frį.. og eg man aš fyrir nokkrum arum las eg vitnisburšin hanns og žar hafši hann sagt aš ég myndi ALDREY ljśga um svona hlut en hann hefši samt ekki gert žetta... aš minu mati telst žetta jatning hvaš finnst ykkur...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Žś veist hvaš mér fynst elskan mķn og ég vona bara aš nśna geturu skrifaš žig frį žessum įrum og sįrsauka !! Žś įtt skiliš gott lķf og ég vill ekki aš hann (auminginn) fįi aš eyšileggja žig og žķna möguleika hér ķ lķfinu.

Ég elska žig af öllu hjarta, Sigrśn fręnka.

Sigrśn Frišriksdóttir, 29.11.2006 kl. 08:40

2 Smįmynd: Ašalheišur Frišriksd. Jensen

Veit hvaš žetta er erfit fyrir žig dśllan mķn , en ég er svo stolt af žér aš gera žetta fyrir žig . Elska žig svo svo svo svo svo svo  mikiš og mikklu meyra en žaš  mamma

Ašalheišur Frišriksd. Jensen, 2.12.2006 kl. 10:22

3 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Bara smį kvitt og knśs dśllan mķn

Sigrśn Frišriksdóttir, 9.12.2006 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband